GSRTC Customer Care, Complaints and Reviews

TollFree Number Date: 05/09/2017
GSRTC Customer Care Contact Number : +91 80 2676 7702

GSRTC Customer Care Address : Central Office, C/O Central Workshop GSRTC, Naroda, Ahmedabad District, Gujarat, India - 380001

GSRTC Customer Care Number : +91 80 2676 7702

Reply / Feedback / Contact Complaint

Related Infomation

    Service issue | Complaint | Query | Feedback | Suggestion | Reply

    by Ruchit patel:

    (4 of 5)

    સર નમસ્તે હું રાજકોટ જસદણ બસ માં મુસાફરી કરું છું તે બસ નં gj 18 z 4408 બસ ના મેન ડોર નો લોક ખરાબ છે જેના કારણે બસ ના મુસાફરો ના જીવ નો જોખમ રહેલ છે બસ હમેશા ફૂલ હોય છે બસ માં ડોર લગી મુસાફરો હોય છે જેના કારણે મોટી જાનહાનિ થવા ની સંભાવના છે તો તેને રીપેર કરાવવા વિનંતિ જેથી જાનહાની ટાળી શકાય મારી આ વિનંતી ને ધ્યાન માં લેવા પ્રાથના
    જય હિંદ. જય ભારત

    Compliance against gsrtc bus by Vibhuti:

    (4 of 5)

    Bus it's already too late and all day routine to are late its total already and it's way bus are going through way to makarpura gidc road ... and all bus are going to pratapnagar one way ....in rajpipala bus too late kindly received the complain place req to uhh

    મહુવાથી મોટા કણકોટ રુટ પર ચાલતી બસની ભારે અનિયમિતતા by BHALIYA GHANSHAYAM:

    (4 of 5)

    પ્રતિ
    સાહેબ શ્રી
    એસ.ટી.નિગમ

    વિષય:- મહુવાથી મોટા કણકોટ આવતી બસની ભારે અનિયમિતતા બાબત.


    જય ભારત સાથે જણાવવાનું કે અમારા ગામમાં એસ.ટી.બસ ની સુવિધા મુસાફરો અને વિધ્યાર્થીઓ માટે મૂંઝવણરૂપ સાબિત થાય છે. તા. 29/02/2020, 04/03/2020, 05/02/2020, 06/02/2020 આટલા દિવસ અમારા ગામમાં બસ આવી નથી. અને જ્યારે આવે ત્યારે અનિયમિત ટાઈમે આવે છે.આ તો ફક્ત આ અઠવાડીયાનો જ ડેટા છે પણ દર અઠવાડીયે આવા જ ધાંધિયા હોય છે. અમે વિધ્યાર્થીઓએ પાસ કઢાવેલ છે પણ બસ નથી આવતી અને આવે તો અનિયમિત આવવાથી અમારે સ્કૂલે પહોંચતા બહુ મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડે છે અને અમારે છુટાંછવાયાં વાહનમાં જવુ પડે છે તેથિ આવવા-જવાનું ભાડુ પણ વધી જાય છે. મહુવા બસ ડેપોમાં કોલ કરીને પુછીએ કે અમારા ગામમાં બસ કેમ નથી આવી તો એવો જવાબ મળે છે કે મહુવાથી મોટા કણકોટ રુટની બસ પહેલુ સ્ટોપ મોટા જાદરાથી પાછી વળી જાય છે આગળ નહી આવે. બસ નંબર GJ-18-Z-0689 મીની બસ છે. તો આપ શ્રી ને નમ્ર વિનંતિ છે કે વિધ્યાર્થીઓ અને મુસાફરો સૌનું હિત ધ્યાને લઈ મહુવાથી મોટા કણકોટ રુટની બસ દરરોજ સવારે આવે અને નિયમિત ટાઈમે આવે એવી વ્યવસ્થા કરી આપશો જી.

    લી
    ભાલીયા ઘનશ્યામ
    (મહુવા આઇ.ટી.આઇ. તાલિમાર્થી)

    બસ ની સ્પીડ ખોલવા બાબત by Dabhi aarya:

    (4 of 5)

    હુ સુરત થી બરોડા daily નવસારી થી ખેડા વાડી બસ ma up down karu છુ જે ખેડા ડેપો ની બસ છે તેનો બરોડા પહોંચવાનો ટાઈમ 9:10 che chata pan bus 10 vagya pachi pahoche che jethi mare office માટે લેટ થાય છે aa માટે ડ્રાઇવર સાથે વાત kari તો kidhu ke bus ni સ્પીડ 65 છે તે pachi me kheda depo મેનેજર ne 2 થી 3 var phone karelo છતા pan haju bus ni સ્પીડ kholel nathi ane મેડમ દ્વારા દર વખતે નવા નવા bana બતાવી પોતાની jimmedari thi chatkvano પ્રયત્ન karel che

    Bus Over speed & Driver Not Respectable by Krishnakant Patel:

    (4 of 5)

    Dear Sir ,


    Rapar To Ahmedabad Bus Number GJ18Z4861 Express bus Jiska Driver Name mr.Yogesh Goshwami he jo Over speed se bus chalate h or aaj bahut logo ko paresani leni padi thi local public ko or mene un driver ko dhime chalne ko bola to meri car ko takkar dene ki kosis karke wo jyada over speed me chale gaye mene unhe Sertha toll tex k aage bus rukvakar baat ki to bahut battamizi dikha rahe the to sir in pr aap action le kyu ki jo log bus me the un logo ki jaan jane ka khatra rehta h or dusro ko paresani bhi ho sakti h please sir quick action sir

    bus not stop at bus stop From: Tulsibhai G. parmar by TULSIBHAI:

    (4 of 5)

    From: Tulsibhai G. parmar
    Sr. citizen, Retd. Bank officer MM II BOI
    28, New Shubh society, Vejalpur Ahmedabad-51
    Dt.11/10/2020.
    To,
    1] The Depot Manager, GSRTC, JASDAN Depot.
    2] The Depot Manager, GSRTC, AHMEDABAD Depot.
    Dear sir,
    Complain against driver for a request denied to stop the bus at request stop recognised by GSRTC at Prahaladnagar [ before Iscon Circle] Ahmedabad.
    Bus route JASDAN –AHMEDABAD – ordinary mini bus, Time 12:30 pm Date 10/10/2020.
    With reference to above, I inform that I am residing at above stated address, which is nearer to Prahaladnagar, Ahmedabad.
    I now inform that I have purchased a ticket from the conductor at Dhandhuka depot @ 10: 29: 49 am on 10/10/2020 to travel from Dhandhuka to Ahmedabad [ ticket attached]. while travelling, bus reached near Prahaladnagar, Ahmedabad. I requested the driver to stop the bus for me to get down from the bus at request stop of Prahaladnagar but the driver bluntly denied to stop the bus at this stoppage, saying that the bus will be late if we stop at this stoppage, and the driver compelled me to get down from the bus at cross road to Makarba cross rd., Ahmedabad far from Prahaladnagar request stop. Which caused me mental and physical harassment.
    Moreover, I also inform you that while departing from Dhandhuka depot and reaching down the bridge at Dhandhuka, the driver stopped the bus and called his known person from nearby shop and talked with him for about more than five minutes, let me say,” at this time was not the bus getting late??” I also inform you that the conductor & driver were chit chatting frequently that may be caused the lives of passengers in danger.
    Looking to the above facts, I request you to take legal steps against this driver and conductor to avoid such types of behaviour and to stop the harassment and save the lives of passengers in future.
    Thanking you. Yours faithfully,
    T.G. Parmar

    timing by RAJENDRA DESAI:

    (4 of 5)

    I AM FROM VALSAD. ACCTUALY NO BUS FROM VAPI TO VALSAD IN THE EVENING 4.30PM TO 5PM.ALSO ONE BUS FROM VALSAD TO VAPI 6.30AM BUT TWO DAYS BUS DEPARTURE ON 6.20AM SO PL. DO NEEDFULL IN THIS MATTER.

    Mask for pasangers by Vinod Chandarana:

    (4 of 5)

    Todayin volvo bus from Gandhidham to Rajkot depat time 13.20condictor isnot requesing to passangers to weR maskwhen it is mandatory for passangeers forprivate car is compulsory.
    Even on my request he has not seriously the issue

    Draivar saheb Mobail me bate karte h by Chetan:

    (4 of 5)

    Me Bhavnagar se bas no Gj07yz6456 bas me betha Tab se Draivar saheb Mobail pe batehi karte h meri tren mis Ho gayi muje ahmedabad let pohchaya h kuch karo plz

    Misbehaviour of Staff on Enquiry Counter by Bhargav Tripathi:

    (4 of 5)

    I was at Bhuj Bus Station at 16/01/2021 around 12.30pm for an Enquiry with My Mother, But at Enquiry Counter the Person who was ON DUTY Started Misbehaving and Talking Rudely with Me and My Mother for No Reason and didn’t Even Answered and Solved Our Queries Properly till the End. As I was with My Mother I had to Leave from their and was Not able to see the Name of the Person But I have Stated the Place and Time the Of the Person who was On Duty So Please the Appropriate action Against Him As Soon As Possible So this kind of Incidents doesn’t Repeat again as We have to travel from their on Regular basis and have Faced this Problem with the Same Person Multiple times. Some of My Friends too have faced the Same thing from Same Person. Please do Something about Him. Thank You.

    I am complaining again to inter city bus GNFC-BHARUCH to Dahej by Vishal Nakum:

    (4 of 5)

    Sir,
    Mari pase Bus no Dahej to Zqdeshwar (waya- Bholav) monthly pass chhe, but inter city bus GNFC-BHARUCH to Dahej na Diver cum cundatar Bus ma Pass chalavani na ke chhe, Mari Bus ma Tamare aa monthly pass ny chale.
    Avi j rite bija Pass pasaanger sathe Bus ma biji var n besva nu kahe chhe.
    Aap sir ne request chhe ke future ma avi rite pasaanger sathe vartan na thay.
    Your regard to us.

    બસ ચાલુ કરવા બાબત by Vimal prajapati:

    (4 of 5)

    આદરણીય સાહેબ,
    સવિનય સાથે જણાવવું કે કોરોના અને લોનકડાઉન દરમિયાન અમારા ગામ પેપળુંમાં આવતી તમામ બસો સ્થગિત કરવામાં આવી હતી, અને એ વ્યાજબી પણ હતું પણ હવે તો લગભગ તમામ સેવાઓ ચાલુ થઈ ગઈ છે અને બસો પણ ચાલુ કરવામાં આવી ગઈ છે છતાં પણ અમારા ગામમાં એક પણ બસ ચાલુ કરવામાં આવી નથી. અમારા ગામમાં પહેલા બસ સવારે 9 વાગે આવતી , એક બપોરે 3 વાગે આવતી, સાંજે 5 : 30 વાગે પણ બસ આવતી અને રાત્રે 8 વાગે આવતી તે રાત્રી રોકાણ માણકી કરી સવારે 6 વાગે ગામમાં આવતી પણ હાલ કોઈ બસ ગામમાં આવતી નથી. સ્કૂલો અને કોલેજો ખુલી ગઈ જેથી વિદ્યાર્થીઓ ને આવવા-જવામાં પણ તકલીફ પડે છે તથા ગામ જનો ને પણ ભારે હાલાકી ભોગવવી પડે છે.
    જેથી વહેલી તકે આપશ્રી બસ ચાલુ કરવા માટે અમારી વિનંતીને ધ્યાનમાં લેશો એવો અમોને વિશ્વાસ છે.

    આપના વિશ્વાસુ
    સમસ્ત વિદ્યાર્થીઓ તથા ગામજનો

    Bus cancelled but not informed by Divyesh Bhai:

    (4 of 5)

    *GSRTC m-Ticket*ANKLESHWAR GIDC to BARODA MAKARPURA STANDName:DIVYESH TRIVEDITripCode:1245SRTMHDEXP51PNRNO/OB:G40797873,GS14103598 DOJ:2021-05-07,:13:50:00,EXPRESSSeatNo: 36BoardingPt:ANKALESHWAR GIDCTxn Pass:SWVUxTPj Carry ID during jrny. T&C apply.

    Above root was cancelled but not informed me on-time, I waited one hour
    Please refund my amount

    Non availability of GSRTC buses at chhatral (Kadi) by Mehul Shodhan:

    (4 of 5)

    I am regularly travelling from Paldi to Chhatral (Kadi) using passenger pass (Gurjar Nagari).
    During evening time i.e. 4.0 PM onwards the GSRTC buses are not coming on Chattral bus stand & directly pass from over bridge which are going towards Ahmedabad. We all regularly travelling with pass & other passengers have to wait for at least 20-30 minutes down the bridge. Also very as few buses are coming down there is high rush & not able to get seat. We can see that buses are directly passes from the bridge.
    Though having pass, we are unable to use services due to practices followed by GSRTC buses.
    I sincerely request you to perform a surprise checking using your vigilance team.
    Hope that the problem will be resolved within a week time to facilitate the passengers.

    Chandkheda bus stand par bus ma besta conducter niche utari didha by Mukesh Parmar:

    (4 of 5)

    Hu daily kalol to Ahmedabad local bus thi paldi jav chhu mane adalaj to Ahmedabad ticket pan aape chhe pan aaje 18 Feb 2022 na savare 06:05 bus aavi pan conducter besva na didha niche utari didha jethi office late gayo half day salary aavse mehrbani kari help karo

    NOT REFUND TICKET MONEY AFTER ONE MONTH by HATIM VHORA:

    (4 of 5)

    Hatim Vhora
    7:33 AM (9 minutes ago)
    to helpdesk

    DEAR SIR,

    MY NAME HATIM VHORA, I HAVE BOOK TICKET 01-03-2022 DHRANGADHRA TO AHMEDABAD, PNR NUMBER G49157995.
    BUS NOT REACHED DHRANGADHRA BUS STAND CONCOCTER CALL ME
    BUS BRAKE DOWN , YOU GO OTHER BUS, I HAVE MANY TIME CALL CUSTOMER CARE NOT PICK UP CALL, PL REFUND MY MANY US SOON AS POSSIBLE
    MY ACCOUNT NUMBER

    HATIM S VOHRA
    ACCOUNT NUMBER:- 312802010046716
    BANK NAME UNION BANK OF IN INDIA
    ISFC CODE :-UBIN0531286
    MY CONTACT NUMBER 9426403452
    PL REFUND

    Bus late by MUKESH MAKVANA:

    (4 of 5)

    Bus - Ahmedabad - Mundra
    Onlime timeing Sharkhej Station 8:20
    Date 14/5/2022
    Bus 8:57 Thai gai to pan bus avi Nati Ane cutmore care ma phone karye che to line busy ave che. Kyare pan customer care ma phone lagto nathi Ane phone lage to koi javab aptu nathi.
    Request ke phone karye ano javab apva vinati

    Divyang ne seat na apva babat. by Jitu s padhiyar:

    (4 of 5)

    Manager Sir,
    hu divyang chu ,DATE-23/05/2022 ne somvare time:-6.15 khambhat to radhanpur bas ma conductere , mari sathe ger vartanuk kari che , mari sathe jutthu boli ne conductore mane divyang seat upar besva na didho. e mane kidhu ke 3 seat reserv che . ane tapas karta malum padiyu ke 1 kaj seat reserv hati. ane mane non reserv seat ma besva na diho , ane gametevu boli gaya. aani karya vahi karva vinanti, a karya vahi nahi thay to hu agad conducter ni complain karish . mari pase purava pan che.

    VAYA VASAD UMETA PASS MA UPDET KARAV BABATE by TULSI M SOLANKI:

    (4 of 5)

    પ્રતિ શ્રી ડેપો મેનેજર સર
    ઉપરોકત વિસય માં જાણ કરું કે બોરસદ ડેપો માં પાસ કાળે તેમાં પહેલા જૂની સિસ્ટમ ની અંદર વાયા વાસદ ઉમેટા પાસ ની અંદર પ્રિન્ટિગ અને લખાય ને આવતું હતું તે હવે નવી સિસ્ટમ માં નથી આવતું તો નવા સિસ્ટમ ની અંદર અપડેટ કરવા વિનંતી
    બોરસદ ડેપો માં કોણ પણ સારી જવાબ પણ નથી આપતા એ તો બધું ઉપર થી છે અમારે કોઈ લેવા દેવા નથી આ રીતે જવાબ આપે છે
    પાસ કાળનાર અને ટીસી સાહેબ પણ કોઈ ધ્યાન નથી આપતા અને કંડકર પણ પાસ નથી ચલતા અને કે છે ઉમેટા લખાય લાવો.
    બસ સર આપણે જાણ કરું છે ટૂંકમાં આપનો આભાર સહ અને વિનંતી

    ઓનલાઈન ટિકિટ બુક બાબત by જોષી ગાયત્રીપ્રસાદ ગૌરીશંકર:

    (4 of 5)

    રિફંડ આપવા વિનંતી

    Service issue | Complaint | Query | Feedback | Suggestion | Reply